Thứ Tư, 30 tháng 11, 2011

Phần mềm kê toán cho doanh nghiệp nhỏ, mới thành lập

Fast Book là phần mềm kế toán đóng gói dành cho doanh nghiệp nhỏ hoặc mới thành lập.
Fast Book có các phân hệ sau:
  1. Hệ thống
  2. Tổng hợp
  3. Tiền mặt, tiền gửi ngân hàng
  4. Bán hàng và công nợ phải thu
  5. Mua hàng và công nợ phải trả
  6. Hàng tồn kho
  7. Quản lý TSCĐ
  8. Báo cáo chi phí, giá thành
  9. Báo cáo thuế GTGT
  10. Quản lý hóa đơn.
Sơ đồ liên kết các phân hệ:
Sơ đồ liên kết các phân hệ trong phần mềm kế toán Fast Book
Một số điểm nổi bật của Fast Book:
  • Đáp ứng các chế độ kế toán và thuế. Fast Book cập nhật các sửa đổi bổ sung theo các quy định mới nhất của Bộ tài chính. Hỗ trợ in hóa đơn tự in theo đúng nghị định 51/2010/NĐ-CP, 153/2010/TT-BTC, 2905/QĐ-BTC của Chính phủ và Bộ tài chính. Kết xuất dữ liệu báo cáo thuế GTGT và báo cáo tài chính sang phần mềm hỗ trợ kê khai thuế HTTK của Tổng Cục thuế để in theo mã vạch.
  • Công nghệ. Fast Book được phát triển trên nền công nghệ mới nhất của Microsoft – Visual Studio.Net, SQL Server. Fast Book cho phép làm việc với nhiều cửa sổ, chạy dữ liệu trực tiếp trên mạng nội bộ, qua internet với đường truyền tối thiểu 80 KBps hoặc kết nối 3G. Đặc biệt, chương trình vẫn chạy tốt với đường truyền không ổn định. Fast Book đảm bảo toàn vẹn dữ liệu khi gặp sự cố (khi gặp sự cố về kết nối thì dữ liệu sẽ ở trạng thái chờ lưu hoặc lưu sang file tạm cho đến khi thiết lập lại được kết nối thì tự động lưu dữ liệu).
  • Tiện ích. Fast Book cho phép cập nhật trực tiếp (online) từ internet các tính năng mới cũng như các sửa lỗi. Fast Book được cài sẵn nhiều cơ sở dữ liệu (CSDL) – ngoài CSDL kế toán chính thức của doanh nghiệp còn có CSDL ví dụ tham khảo, CSDL để nhập thử, CSDL hỗ trợ trong trường hợp cần tách số liệu kế toán tài chính và kế toán quản trị…
  • Tài liệu. Fast Book có đầy đủ các tài liệu đi kèm như hướng dẫn cài đặt, hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn tác nghiệp, bài tập thực hành.
  • Hỗ trợ sử dụng: Người sử dụng được hỗ trợ thông qua nhiều phương tiện: điện thoại, chát, diễn đàn, trực tiếp tại khách hàng. Hàng tuần FAST có tổ chức đào tạo, giải đáp thắc mắc miễn phí tại VP của FAST.
  • Nâng cấp. Khi doanh nghiệp phát triển và mở rộng có nhu cầu các phần mềm mạnh hơn thì luôn có thể nâng cấp lên các sản phẩm phù hợp mà không phải chuyển sang nhà cung cấp khác. Ngoài phần mềm kế toán đóng gói Fast Book dành cho các doanh nghiệp nhỏ và mới thành lập FAST còn có các dòng sản phẩm mạnh hơn sau: Fast Accounting – Phần mềm kế toán dành cho các doanh nghiệp vừa, Fast Financial – Phần mềm quản trị tài chính kế toán dành cho các doanh nghiệp vừa và lớn, Fast Business – Phần mềm quản trị toàn diện doanh nghiệp (ERP) dành cho các doanh nghiệp lớn.
Về việc lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với quy mô và yêu cầu của doanh nhiệp xin đọc thêm bài: “Giới thiệu các dòng sản phẩm của FAST và hướng dẫn lựa chọn sản phẩm phù hợp

1 nhận xét: