Thứ Năm, 6 tháng 10, 2011

Làm thế nào lựa chọn các sản phẩm của FAST phù hợp với doanh nghiệp mình?

Hiện tại FAST có bốn dòng sản phẩm dành cho doanh nghiệp. Bao gồm Fast Book, Fast Accounting, Fast Financial, Fast Business. Mỗi dòng sản phẩm lại có nhiều Version khác nhau, tuy nhiên các phiên bản thì đều giống nhau và các phiên bản sau bao giờ cũng tốt hơn phiên bản trước. Việc có nhiều sản phẩm này khiến cho khách hàng còn phân vân lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với doanh nghiệp mình. Bạn tự hỏi “sản phẩm nào sẽ phù hợp đây?”.
Với phương trâm “đối tác lâu dài, tin cây”, “sản phẩm phù hợp”, “dịch vụ chu đáo”. Chính vì vậy mà mỗi sản phẩm lại có những tính năng, đặc điểm, ưu việt và dịch vụ kèm theo phù hợp với từng quy mô, đặc thù của doanh nghiệp.
“sản phẩm phù hợp”
1. Fast Book (FK)
Đây là dòng sản phẩm cơ bản (nhỏ nhất) của FAST. Fast Book được viết bằng ngôn ngữ lập trình Foxpro, là dòng sản phẩm ra đời từ năm 2008. Fast Book là sản phẩm đóng gói (ko chỉnh sửa theo yêu cầu đặc thù của doanh nghiệp). FK ra đời với mục tiêu là dành cho doanh nghiệp thương mại đơn giản với số lượng kế toán ít (tối đa cho 3 user). FK cũng có đầy đủ các phần hành của kế toán như: kế toán tiền mặt, tiền gửi, kế toán mua bán hàng, kế toán công nợ, tài sản cố định, công cụ dụng cụ, hàng tồn kho, tập hợp chi phí, kế toán thuế…hình thức sổ sách mà FK sử dụng là nhật ký chung. Chính vì vậy, với mô hình doanh nghiệp thương mại thì hoàn toàn có thể phù hợp. Giá bán của FK cũng rất mềm, chỉ với 5 triệu đồng (bao gồm cả dịch vụ tư vấn, đào tạo, hỗ trợ và bảo hành) là bạn có thể sở hữu sản phẩm này.
2. Fast Accounting (FA)
FA là dòng sản phẩm truyền thống của FAST và cũng là dòng sản phẩm mà có số lượng khách hàng sử dụng nhiều nhất. Được ra đời từ  năm 1997, khi FAST mới thành lập. Cho đến nay FA đã trải qua rất nhiều các phiên bản khác nhau, mỗi phiên bản lại được nâng cấp tốt hơn, hiệu quả hơn so với phiên bản trước. FA được viết bằng ngôn ngữ Foxpro và là sản phẩm mở, tức là có thể update, lập trình thêm các yêu cầu đặc thù của doanh nghiệp. Doanh nghiệp nào có thể lựa chọn sản phẩm này? FA là sản phẩm dành cho doanh nghiệp trung và vừa, Nếu doanh nghiệp bạn là doanh nghiệp thương mại, sản xuất thì bạn có thể lựa chọn FA, bạn có nhiều đơn vị ở nhiều địa điểm bạn cũng có thể lựa chọn FA. FA có thể modify để có thể phù hợp với bài toán giá thành của đơn vị sản xuất, quản lý lô, date, quy đổi đơn vị tính của doanh nghiệp dược, tổng hợp dữ liệu của nhiều đơn vị con….
Hiện tại FA có các template dành cho các chuyên ngành khác nhau như Fast Accounting for Construction dành cho doanh nghiệp xây dựng, tương lai có FA dành cho doanh nghiệp dược, thủy sản…Việc ra đời các template khiến cho FA rất phù hợp với các doanh nghiệp đặc thù không chỉ công tác kế toán mà còn là các yêu cầu quản trị đặc thù của nhà quản lý.
3. Fast Financial (FF)

Fast Financial là dòng sản phẩm trung gian giữa Fast Accounting và Fast Business. FF ra đời vào năm 2008 và được viết bằng ngôn ngữ lập trình VB.Net với cơ sở dữ liệu là SQL. FF tập trung chuyên sâu vào kế toán quản trị, dòng sản phẩm này ra đời nhằm hướng tới doanh nghiệp vừa và lớn. FF là sản phẩm mở cộng với ngôn ngữ lập trình hiện đại, điều này giúp cho FF có những tính năng ưu việt vượt trội so với Fast Accounting như cơ sở dữ liệu có sức chứa lớn, khả năng phân quyền vào bảo mật rất cao, FF có khả năng kết nối online tốt,ổn định trên đường truyền ADSL thông thường. Nếu công ty có nhiều chi nhánh, nhà máy, đơn vị hay nhiều điểm bán hàng thì có thể lựa chọn sản phẩm này. Với FF thì có thể đặt máy chủ (server) tại một địa điểm, 1 database duy nhất tại văn phòng trung tâm còn các chi nhánh, nhà máy, đơn vị, điểm bán hàng chỉ là 1 hoặc nhiều máy trạm (client) có thể kết nối với máy chủ thông qua đường truyền internet. Bên cạnh đó FF ỗ trợ rất nhiều tính năng quản trị mạnh.
4. Fast Business (FB)
FB chính là giải pháp quản trị toàn diện doanh nghiệp (ERP) với 5 module: Tài chính kế toán, quản lý phân phối, quản lý sản xuất, quản lý nhân sự và quản lý mối quan hệ khách hàng. Khách hàng có thể lựa chọn triển khai toàn bộ các module hoặc từng module riêng rẽ được (sau này có thể tích hợp thêm các module còn lại). FB được viết trên ngôn ngữ lập trình VB.Net, cơ sở dữ liệu SQL và mục tiêu là các doanh nghiệp  lớn.
“Đối tác lâu dài, tin cậy”
Khi mới thành lập doanh nghiệp bạn ở  quy mô nhỏ nhưng theo thời gian, doanh nghiệp bạn có htể trở thành một công ty lớn hay rất lớn với nhiều môt hình kinh doanh khác nhau. FAST luôn cam kết đi cùng với sự phát triển của doanh nghiệp bằng việc cung cấp dịch vụ chu đáo và sản phẩm phù hợp với doanh nghiệp. Khi quy mô nhỏ, doanh nghiệp có thể sử dụng Fast Book, quy mô lớn hơn thì sử dụng Fast Accounting, Fast Financial, Fast Business. Việc nâng cấp từ sản phẩm này lên sản phẩm khác, FAST hoànt oàn có thể chuyển toàn bộ số dư, danh mục, chứng từ từ sản phẩm này sang sản phẩm khác điều này giúp cho DN có một cơ sở dữ liệu thống nhất và liên năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét