Thứ Ba, 3 tháng 1, 2012

Ứng dụng giải pháp ERP Fast Business tại Công ty MICCO

Công ty Công nghiệp Hóa chất Trung Trung Bộ (MICCO) đã ứng dụng phần mềm FAST được gần 10 năm. Và trong năm 2011, MICCO nâng cấp lên giải pháp ERP Fast Business 3.1 cho phép chạy online qua internet đối với các điểm ở xa.
Công ty Công nghiệp Hóa chất Trung Trung Bộ (MICCO) là đơn vị trực thuộc Công ty THHH MTV Công nghiệp Hóa chất mỏ , thuộc Tập đoàn Than Khoáng Sản Việt Nam (TKV). MICCO được hình thành tiền thân từ Ban quản lý công trình vào năm 1987 và đã có gần 25 năm hoạt động.
MICCO hoạt động trong lĩnh vực cung ứng, sản xuất vật liệu nổ công nghiệp (NCN), dịch vụ khoan, nổ mìn, nổ mìn dưới nước, nghiên cứu ứng dụng tiến ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sử dụng vật liệu nổ công nghiệp...
Hiện MICCO có 2 chi nhánh trực thuộc tại Hà Tĩnh và Quảng Ngãi, 1 mỏ khai thác đá, 1 phân xưởng khoan nổ mìn, 1 phân xưởng sx thuốc nổ và hệ thống kho chưa VLNCN. Công ty có cơ sở kỹ thuật hiện đại và có đủ điều kiện nghiên cứu, thử nghiệm, XNK trực tiếp, sản xuất, cung ứng VLNCN, thoả mãn các nhu cầu dịch vụ sau cung ứng và các dịch vụ khác của các ngành kinh tế trong cả nước về VLNCN.
Văn phòng Công ty Micco
Công ty MICCO
FAST bắt đầu tư vấn ứng dụng phần mềm kế toán Fast Accounting 2002 cho MICCO vào năm 2002 cho văn phòng công ty. Năm 2008 nâng cấp lên Fast Accounting 2008 và triển khai thêm cho 2 chi nhánh Hà Tĩnh và Quảng Ngãi.
Năm 2011 MICCO nâng cấp lên giải pháp ERP Fast Business 3.1 cho phép chạy online qua internet đối với các điểm ở xa.
Hiện Fast Business được sử dụng tại các phòng kế toán, kế hoạch và kinh doanh, kho, phòng nhân sự và 2 chi nhánh với khoảng 30 người sử dụng.
MICCO là một đơn vị kinh doanh các mặt hàng có điều kiện, thuộc hàng cấm như: Bom, mìn, kíp nổ, dây nổ dùng cho mục đích khai thác đá công trình. Do vậy quá trình bán hàng phải kiểm tra chính xác các điều kiện mà khách hàng có như phải có giấy phép an ninh, giấy phép kinh doanh, giấy phép được UBND sở tại cấp, hợp đồng mua bán vật liệu nổ, giấy phép phòng cháy chửa cháy. Với những yêu cầu như vậy cho nên bộ phận bán hàng và kho rất vất vả trong việc quản lý hoạt động bán hàng.
Sau khi áp dụng Fast Business với khả năng làm việc online MICCO đã tự động hóa khâu kiểm tra điều kiện khách hàng khi mua hàng, quản lý tốt vấn đề tồn kho, tránh sai sót.
Thông tin chi tiết về Công ty Công nghiệp Hóa chất Trung Trung Bộ (MICCO) có thể tham khảo thêm tại địa chỉ http://www.miccodng.com/info

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét